Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh tuyển dụng nhân sự

Thứ Năm, 24/08/2017, 18:21 [GMT+7]

THÔNG BÁO

V/v tuyển dụng nhân sự

 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.

CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên…

Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.

Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm….CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động…

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:

 

 1. Vị trí tuyển dụng

-     Ca trưởng, Ca phó Trung tâm Dịch vụ;

-     Nhân viên IT;

-     Nhân viên Bán hàng;

-     Nhân viên Phục vụ bàn.

2. Yêu cầu đối với vị trí Ca trưởng, Ca phó Trung tâm Dịch vụ (TTDV):

2.1. Yêu cầu công việc:

v Hỗ trợ hoạt động điều hành tại TTDV

-     Hỗ trợ hoạt động điều hành tại TTDV bao gồm các dịch vụ: Bán hàng, ăn uống, phòng khách hạng thương gia, dịch vụ vệ sinh…

-     Hỗ trợ Quản lý Trung tâm (QLTT) trong việc giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc…

-     Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy bán hàng, quầy dịch vụ ăn uống… tại khu vực phụ trách.

-     Đề xuất lên QLTT các biện pháp cụ thể, kịp thời để nâng cao hiệu quả hoạt động của khu vực phụ trách.

-     Hỗ trợ Quản lý TTDV kiểm soát chứng từ, doanh thu hàng ngày của TTDV và báo cáo Quản lí TTDV & BP. Kế toán.

v       Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự

-     Hỗ trợ công tác bố trí và quản lý nhân sự: phân ca, hướng dẫn và kèm cặp nhân viên mới.

-     Hỗ trợ QLTT hướng dẫn công việc và triển khai chi tiết công việc đối với từng nhân viên.

-     Thông tin kịp thời những chính sách, kế hoạch từ QLTT đến đội ngũ nhân viên.

v       Hỗ trợ công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ

-     Hỗ trợ QLTT giám sát, kiểm tra về số lượng, tình trạng hoạt động của hệ thống hạ tầng: văn phòng, kho bãi, quầy hàng, nhà hàng, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ (CCDC), máy móc…tại TTDV.

-     Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý TTDV/Ban Giám đốc.

2.2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

-     Tuổi từ 25 – 35, sức khỏe tốt.

-     Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch và các ngành liên quan;

-     Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;

-     Giao tiếp tốt, có sức thuyết phục;

-     Tính cách hướng ngoại, khả năng quản lý;

-     Kỹ năng:

ü Quản lý công việc

ü Lập kế hoạch

ü Giải quyết vấn đề và ra quyết định

ü Phát triển nhân viên, các nhóm làm việc hiệu quả

-     Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;

-     Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS.Word, Excel, Powerpoint và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên Internet;

-     Khả năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Trung; 

-     Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu của Quản lý TTDV/Ban Giám đốc;

-     Chính trực, cẩn trọng.

3. Yêu cầu đối với các vị trí nhân viên:

3.1. Yêu cầu công việc:

v       Nhân viên IT

-     Quản trị hệ thống dữ liệu.

-     Quản trị website thông tin công ty.

-     Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.

-     Xử lý các sự cố về mạng.

-     Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.

-     Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

v Nhân viên Bán hàng, Phục vụ bàn

-     Thực hiện bán các loại mặt hàng về đặc sản, lưu niệm mỹ nghệ, bánh kẹo tại các quầy hàng trong khu vực trong sân bay Cam Ranh;

-     Công việc đòi hỏi làm việc tập trung, có sự phối hợp các bộ phận liên quan;

-     Công việc luôn có áp lực về mặt thời gian để đảm bảo đúng yêu cầu;

-     Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể thêm trong buổi phỏng vấn.

3.2. Yêu cầu về trình độ và năng lực:

-     Giới tính: nam, nữ;

-     Độ tuổi: từ 20 đến 35 tuổi;

-     Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt;

-     Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên môn phù hợp với vị trí nhân viên Bán hàng và nhân viên Phục vụ bàn);

-     Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên môn phù hợp với vị trí nhân viên IT).

-     Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, giao tiếp tự tin;

-     Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc theo ca, kíp;

-  Ưu tiên: Các ứng viên biết ít nhất một trong các ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Anh; đã có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị về dịch vụ du lịch.

4. Mức lương: thỏa thuận.

5. Quyền lợi:

-     Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân;

-     Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;

-     Được hưởng phụ cấp ăn ca (từ 3 đến 4 bữa/ngày) và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;

-     Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại.

-     Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

-     Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

6. Thời gian nhận hồ sơ

-     Kể từ ngày 24/8/2017 đến hết ngày 30/9/2017.

7. Phương thức nộp hồ sơ

-      Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong giờ hành chính.

-      Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

-      Hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@cias.vn

8. Thông tin liên hệ:

-      Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên Tuyển dụng & Đào tạo.

-      Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114

-      Di động: 096 323 0085

-      Email: tranthituyetvien@cias.vn

9. Hồ sơ xin việc bao gồm:

-      Đơn xin việc;

-      Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);

-      Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);

-      CMND và hộ khẩu photo chứng thực;

-      Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);

-      Hình 2x3 (05 tấm, phông trắng, mặc áo sơ mi).

.

các thông tin tiện ích